Thực hư chiếc Asus Rog Zephyrus G14 laptop gaming 14 inch bán chạy nhất 2023

 Asus Rog Zephyrus G14 là chiếc laptop thuộc dòng Asus Gaming, là một đứa con lai, sự pha trộn tuyệt vời của dòng laptop gaming và dòng laptop văn phòng. Hãy cùng No.1 Computer đi khám phá gaming on 14 inch laptop đang nhận được sự quan tâm rất lớn với cộng đồng game thủ này nhé! 

Rog Zephyrus G14: thiết kế hoàn hảo và cực kỳ mỏng nhẹ 

Với việc sử dụng nhôm và hợp kim của magie để chế tạo vỏ máy, Asus Rog Zephyrus G14 được tối ưu hoá về cân nặng và hoàn thiện về mặt thiết kế vượt trội hơn so với các dòng Laptop Asus khác. Trọng lượng của máy chỉ vỏn vẹn 1.6 kg nên khá thoải mái và thuận tiện trong việc đem theo hay di chuyển. Tông màu chủ đạo của Asus Rog Zephyrus G14 là trắng bạc làm cho chiếc laptop có một vẻ ngoài cực kỳ mạnh mẽ và ấn tượng.

Asus Rog Zephyrus G14: Hiệu năng mạnh mẽ khi chơi game

Đối với CPU, Asus trang bị trên chiếc máy tính lần này con chip AMD Ryzen 7 5800HS được giới thiệu năm 2021. Đây là một bộ vi xử lí mạnh mẽ khi được sản xuất trên quy trình 7 nm của TSMC, kiến trúc AMD Zen 3, có xung nhịp cơ bản 2.8 GHz và xung nhịp tối đa 4.40 GHz. Chỉ số TDP của Ryzen 7 5800HS rơi vào khoảng 35 W, cho phép chip đạt hiệu quả cao trong việc giảm thiểu tiêu hao năng lượng ở mức tối ưu. 

Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn Laptop gaming mỏng nhẹ 14 inch

Rog Zephyrus G14: chơi game mượt trên màn hình 144Hz 

Sở hữu một kích thước màn hình 14 inch, bé hơn so với mặt bằng chung của dòng laptop gaming, nhưng Rog Zephyrus G14 vẫn đảm bảo cho người sử dụng một chất lượng hiển thị tuyệt vời. Màn hình LED với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm phim ảnh cực kỳ rõ nét và đầy màu sắc. Các chuyển động trên Rog Zephyrus G14 cũng sẽ trở nên vô cùng mượt mà và trơn tru khi nó sở hữu tần số quét lên đến 144Hz.

Rog Zephyrus G14 sở hữu bàn phím gaming độc đáo 

Rog Zephyrus G14 còn nổi bật với việc tích hợp công nghệ xác thực bằng vân tay vào nút nguồn. Việc thiết kế bàn phím khá độc đáo cũng đem tới sự mới mẻ và hứng thú với người sử dụng. Laptop phím nóng sẽ được đặt riêng ở phía mặt trên của bàn phím. Đồng thời máy tính cũng sử dụng thuật toán mới nhằm cải thiện khả năng phản ứng của phím giúp người dùng dễ dàng nhấn phím với một lực nhỏ hơn, tránh cảm giác mỏi khi sử dụng laptop trong thời gian dài. Và tất nhiên, bàn phím của Asus Rog Zephyrus G14 cũng sẽ được tích hợp hệ thống đèn LED nhằm bảo vệ người dùng khi sử dụng laptop ở nơi có ánh sáng kém, đây cũng là điểm nhấn độc đáo của dòng laptop gaming.


Xem thêm: Những Ưu Nhược điểm của laptop Gaming 14 inch

Kết nối Rog Zephyrus G14 cực kỳ nhanh và mạnh 

Nhà Asus đã xác định nhu cầu về kết nối mạng của Rog Zephyrus G14 là không hề nhỏ khi chiếc máy tính này sở hữu một cấu hình siêu mạnh và viên pin 4 - cell dung lượng lớn song kích thước màn hình thì rất khiêm tốn. Ây vì thế, Asus đã khéo léo trang bị cho Rog Zephyrus G14 hệ thống cổng kết nối tương đối đầy đủ. Ví dụ: 


Vị trí

Cổng kết nối

Bên trái

1 x HDMI 2.0

1 x USB 3.2 Type-C

1 x Headphone Jack

1 x Power Input

Bên phải

2 x USB 3.1 Type-A 

1 x USB 3.2 Type-C

Kết luận

Trên đây là thông tin về chiếc Asus Rog Zephyrus G14 laptop gaming 14 inch bán chạy nhất 2023 mà No.1 Computer chúng tôi đã tổng hợp được. Mong rằng những thông tin trên có ích đối với bạn đọc.

Bạn vừa xem: Asus Rog Zephyrus G14 laptop gaming 14 inch bán chạy nhất 2023

Tham khảo thêm: No.1 Computer


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Thời lượng pin Dell inspiron 7430

Đánh giá tổng quan thời lượng pin Thinkbook 14 G5+

Sạc samsung galaxy book flex alpha 2