Thời lượng pin Surface Laptop 3 15 inch sử dụng được bao lâu?

 Bất cứ ai cũng muốn tìm cho mình một chiếc máy tính có thời lượng pin lâu, thiết kế tinh tế. Hiểu được điều đó nên Microsoft đã cho ra đời Surface Laptop 3 15 inch. Đáp ứng cho cho nhóm đối tượng khách hàng cần một màn hình rộng, cấu hình tầm trung và được thiết kế cao cấp. Vậy thời lượng pin Surface Laptop 3 15 inch sử dụng được bao lâu trong 1 lần sạc? Chúng ta cùng No1 Computer tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Những ưu điểm của Surface Laptop 3 15 inch

Những ưu điểm của Surface Laptop 3 15 inch có thể kể đến như: Thiết kế tinh tế; Màn hình với độ phân giải cao; Cổng kết nối thông minh; Cấu hình ổn định. Nhờ vào những ưu điểm nêu trên Surface Laptop 3 15 inch đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực tế và tuyệt vời nhất.

Thiết kế tinh tế

Surface Laptop 3 15 inch có thiết kế tối giản, gọn nhẹ và không kém phần tinh tế. Kích thước của máy cũng thuộc dạng siêu mỏng 16,69mm, trong lượng máy chỉ với 1.54 Kg. Chúng ta có thể dễ dàng di chuyển và đáp ứng nhu cầu của người dùng mọi lúc, mọi nơi. 

Chiếc Laptop được trang bị bộ nhớ RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB. Bàn phím máy được thiết kế hiện đại đặc biệt là các phím bấm khiến quá trình gõ của chúng ta nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Khoảng cách giữa các phím cũng tương đối phù hợp, khiến người gõ không bị mỏi tay.

Xem thêm: Thông số Surface Laptop 3 15 inch

Hơn thế nữa, phần TouchPad của máy cũng được thiết kế lớn hơn và có độ nhạy cao. Điều này giúp chúng ta điều hướng được mượt mà và chính  xác. Trên đây là những ưu điểm từ thiết kế mà Surface Laptop 3 15 inch mang lại cho người dùng.



Surface Laptop 3 15 inch được thiết kế tinh tế

Màn hình với độ phân giải cao

Màn được thiết kế với màn hinh 15 inch, độ phân giải 2256 x 1504 có hỗ trợ cảm ứng. Điều này giúp cho trải nghiệm sử dụng của bạn thú vị hơn rất nhiều. Tỷ lệ màn hình là 3:2, đây là tỷ lệ lý tưởng mang đến cho người xem nhưng trải nghiệm tuyệt vời về hình ảnh. Ngoài ra màn hình máy còn được trang bị công nghệ PixelSense để phục vụ các công việc liên quan đến thuyết trình, soạn thảo văn bản được tốt hơn.



Màn hình của Surface Laptop 3 15 inch có độ phân giải cao

Cổng kết nối thông minh

Surface Laptop 3 15 inch được trang bị 1 cổng USB-A, 1 giắc cắm tai nghe 3.5mm, 1 cổng USB-C với đa chức năng truyền dữ liệu, sạc và cho phép xuất hình ảnh ra màn hình ngoài.

Thời lượng pin Surface Laptop 3 15 inch sử dụng được lâu không?

Chắc hẳn những ai đang quan tâm đến Surface Laptop 3 15 inch đều quan tâm đến thời lượng của máy sử dụng được bao lâu. Điều này rất quan trọng và cũng là một trong nhiều yếu tố quyết định xem có nên mua về sử dụng hay không. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu thời lượng pin và so sánh  thời lượng pin Surface Laptop 3 15 inch với một số máy cùng phân khúc giá xem có gì nổi trội.



Thời lượng pin Surface Laptop 3 15 inch sử dụng được 11.5 giờ trong 1 lần sạc

Thời lượng pin Surface Laptop 3 15 inch

Theo công bố của Microsoft cho biết rằng, thời lượng pin Surface Laptop 3 15 inch sẽ sử dụng được trong khoảng thời gian là 6-8 giờ trong một lần sạc đầy. Tuy nhiên đây là lượng thời gian lý tưởng mà nhà sản xuất cung cấp. 

Trên thực tế thời lượng pin của máy sẽ kéo dài được khoảng 5 - 6 tiếng tùy vào công suất làm việc. Thời lượng này hỗ trợ cho một người trong 1 buổi làm việc thỏa mái mà không cần sự hỗ trợ của cổng sạc. Công nghệ sạc của nhanh của laptop cho phép sạc pin 80% chỉ trong vòng 1 giờ.

Xem thêm: Hướng dẫn vệ sinh máy Surface Laptop 3 15 inch

Kết luận

Thời lượng pin Surface Laptop 3 15 inch là yếu tố quan trọng để người dùng xem xét có nên mua sản phẩm hay không. Ngoài ra Surface Laptop 3 còn có nhiều ưu điểm như thiết kế tinh tế, màn hình có độ phân giải cao và thiết kế sang trọng, tinh tế, tối giản. Nếu bạn đang phân vân không biết địa chỉ giới thiệu Surface Laptop 3 15 inch nào uy tín thì đừng ngần ngại mà hãy tìm đến No1 Computer.


Bạn vừa xem: Thời lượng pin Surface Laptop 3 15 inch sử dụng được bao lâu?

Xem thêm: No1 Computer


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Thời lượng pin Dell inspiron 7430

Đánh giá tổng quan thời lượng pin Thinkbook 14 G5+

Sạc samsung galaxy book flex alpha 2