Thời lượng pin Lenovo Thinkpad T14s Gen 1

 Vào nửa đầu năm 2020, Lenovo đã ra mắt thị trường Việt Nam hàng loạt các sản phẩm công nghệ có bước đột phá mới nhưng ấn tượng hơn hết là chiếc Lenovo Thinkpad T14S. Chiếc laptop trên được đánh giá là một trong các thành công lớn của hãng với những ưu điểm vượt trội và thiết kế có tính đột phá mới, cộng với cấu hình mạnh, Thinkpad T14S xứng đáng được xem là một chiếc Business laptop điển hình. Cùng No.1 Computer đi tìm hiểu chi tiết về thời lượng pin Lenovo Thinkpad T14s Gen 1

Hiệu năng sử dụng Lenovo Thinkpad T14s Gen 1

Hiệu suất làm việc của mỗi chiếc máy ThinkPad nói chung và Thinkpad T14s nói riêng cũng là thứ đã được chứng minh với đại đa số người dùng hiện nay. Cấu hình của Lenovo ThinkPad T14s Gen 2 với CPU i5 1135G7, RAM 8GB và 512GB SSD kết hợp cùng với khả năng tối ưu hoá tuyệt vời nhất từ hầu hết mọi thành phần linh kiện bên trong máy, Lenovo ThinkPad T14s Gen 2 hoàn toàn có thể hoạt động trơn tru một cách mượt mà xuyên qua thời gian dài sử dụng.



Xem thêm: Thông số Sạc Lenovo Thinkpad T14s Gen 1 

Thời lượng pin Lenovo Thinkpad T14s Gen 1

Dung lượng pin cũng là một ưu điểm của dòng Thinkpad. Khi pin đầy thì bạn có thể dùng máy lên hơn 14 giờ đồng hồ với các tác vụ thông thường. Nếu thực hiện những tác vụ phức tạp bạn có thể dùng máy trong vòng 4-5 tiếng. Đây là một con số tương đối ấn tượng so sánh với các dòng máy hiện nay trên thị trường. Đồng thời nó cũng có khả năng sạc nhanh với tốc độ 80% trong 1 giờ mà không gây cản trở công việc của người dùng. 

Pin của máy rất khủng 57Wh và có thể sử dụng thoải mái trong vòng 17.4 giờ (máy mới, tác vụ trung bình) , một số bài test đã được tiến hành nhằm đánh giá thời lượng sử dụng của pin, vì vậy chiếc máy sẽ cực kỳ thích hợp với nhóm người có tần suất sử dụng cao. Sử dụng CPU Intel Core i7 1165G7 thế hệ thứ 11 tiên tiến nhất có 4 nhân 8 luồng và xung nhịp cực đại lên tới 4.9 GHz. Cùng với Bộ nhớ RAM 8GB cho phép hoạt động với các tác vụ mọi lúc không gây giật lag. Khi tắt máy sẽ mất vài giây với ổ cứng SSD dung lượng 512GB. 

Phân thời lượng pin, với Lenovo Thinkpad T14s Gen 1 bạn sẽ sử dụng máy tính thường xuyên cho nhiều hoạt động như duyệt web, coi phim liên tục trong 5 giờ đồng hồ vẫn không sợ cạn pin. Thời lượng pin trên được cho là tương đối tốt so với nhiều dòng máy trong phân khúc. 

Kết quả ghi nhận trong thí nghiệm pin với chế độ Better Performance, độ sáng màn hình được điều hướng lên 120 nits và cho phép chạy duy nhất một chương trình trên máy tính của chúng tôi. 



Thiết kế sạc nhanh hiện đại 

Ngoài ra Lenovo cũng cung cấp trên chiếc Thinkpad T14S chức năng sạc nhanh, chức năng này sẽ giúp chiếc Thinkpad của bạn có thể sạc từ 0% lên 80% chỉ vòng một giờ. 

Thời lượng pin Lenovo Thinkpad T14s Gen 1 đáp ứng được nhiều tác vụ văn phòng. Tuy nó được nâng lên con chip i7 nhưng cũng không đem tới cảm giác tốt khi sử dụng game hạng nặng. Cũng dễ hiểu rồi, vì đây là dòng máy dùng cho doanh nhân nên không thích hợp khi chạy game. 

Xem thêm: Hướng dẫn vệ sinh máy Lenovo Thinkpad T14s Gen 1

Kết luận

Trên đây là thông tin về Thời lượng pin Lenovo Thinkpad T14s Gen 1 mà No.1 Computer đã tổng hợp được để bạn tham khảo trong khi tìm kiếm cho mình một sản phẩm laptop ưng ý. 

Bạn vừa xem: Thời lượng pin Lenovo Thinkpad T14s Gen 1

Tham khảo thêm: No.1 Computer


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Thời lượng pin Dell inspiron 7430

Đánh giá tổng quan thời lượng pin Thinkbook 14 G5+

Thời lượng pin thực tế trên laptop Lenovo Thinkpad X13 Gen 1 i7