Thời lượng pin Asus ROG Flow X13 2022

Asus ROG Flow X13 là sản phẩm được nâng cấp mạnh ở phần hiệu suất. Đây là chiếc laptop có thể thực hiện rất đa dạng yêu cầu từ làm việc tới giải trí. Cùng No.1 Computer tìm hiểu về thời lượng pin Asus ROG Flow X13 2022 nhé!

Thời lượng pin Asus ROG Flow X13 2022

Asus ROG Flow X13 2022 là một trong những mẫu laptop gaming đáng chú ý nhất năm 2022, được trang bị những tính năng và thiết kế tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trong đó, thời lượng pin của Asus ROG Flow X13 2022 cũng là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu.



Theo thông tin từ hãng Asus, thời lượng pin của ROG Flow X13 2022 lên đến 10 giờ khi sử dụng thông thường, và khoảng 5 giờ khi sử dụng trên chế độ chơi game. Tuy nhiên, thời lượng pin này có thể khác nhau tùy thuộc vào cấu hình cụ thể của máy và cách sử dụng của người dùng.

Để đạt được thời lượng pin tối đa, Asus ROG Flow X13 2022 được trang bị bộ xử lý Ryzen 9 6900HS, Ram 16GB, SSD 1TB, RTX 3050Ti 4GB, 13.4" 120Hz WUXGA, đồng thời có tính năng quản lý năng lượng thông minh, giúp tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm pin. Ngoài ra, máy cũng được trang bị màn hình 13 inch có độ phân giải Full HD và tần số làm mới cao, giúp giảm thiểu sự tiêu tốn pin và tăng cường hiệu suất.



Nếu người dùng muốn tăng thời lượng pin, họ có thể sử dụng chế độ tiết kiệm pin hoặc tắt các tính năng không cần thiết như nền trắng (White Backlight) trên bàn phím. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng phụ kiện Docking Station của Asus để sạc pin và mở rộng kết nối của máy.

Thời lượng pin của Asus ROG Flow X13 2022 được đánh giá là tốt và đủ để sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, để đạt được thời lượng pin tối đa, người dùng cần sử dụng máy đúng cách và áp dụng những mẹo tiết kiệm pin để kéo dài thời gian sử dụng của máy.

Xem thêm: Thông số Lenovo Asus ROG Flow X13 2022

Thời lượng pin Asus ROG Flow X13 2022 trên thực tế

Asus ROG Flow X13 2022 là một laptop gaming đầy mạnh mẽ, tuy nhiên, thời lượng pin khi chơi game sẽ khác biệt tùy thuộc vào cấu hình và yêu cầu của từng trò chơi. Nếu chơi các trò chơi nặng đòi hỏi sức mạnh cao, thời lượng pin sẽ giảm nhanh hơn so với khi chơi các trò chơi nhẹ hơn.

Tuy nhiên, theo những đánh giá từ các trang web uy tín, thời lượng pin của Asus ROG Flow X13 2022 ở chế độ chơi game trung bình khoảng 3-4 giờ đồng hồ. Còn nếu sử dụng trong các tác vụ thông thường như lướt web, làm văn phòng, xem phim thì thời lượng pin có thể lên tới 7 tiếng. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc nhiều vào mức độ và đối tượng các tab bạn sử dụng.



Cho một chiếc máy gaming siêu mỏng thì phải nói đây là một thời lượng rất tuyệt vời với mình. Nhưng mình thấy anh em khi chơi game thường lựa chọn giải pháp là sử dụng điện liên tục khi chơi nhằm có được trải nghiệm tuyệt vời nhất nên với gamer thì thời lượng pin không phải là một yếu tố quá quan trọng, còn anh em văn phòng thì hãy mình có thể thực hiện những công việc đơn giản trong văn phòng mà không chơi game thì vẫn đảm bảo đủ một ngày làm. 

Xem thêm: Hướng dẫn vệ sinh máy Asus ROG Flow X13 2022

Kết luận

Trên đây là thông tin về thời lượng pin Asus ROG Flow X13 2022 mà No.1 Computer đã tổng hợp được. Mong rằng chúng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn và sử dụng sản phẩm!

Bạn vừa xem: Thời lượng pin Asus ROG Flow X13 2022

Tham khảo thêm: No.1 Computer


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Thời lượng pin Dell inspiron 7430

Đánh giá tổng quan thời lượng pin Thinkbook 14 G5+

Sạc samsung galaxy book flex alpha 2