Top 5 chiếc laptop HP cho dân văn phòng

 Top 5 chiếc laptop HP cho dân văn phòng

HP là một thương hiệu Laptop đã cho ra mắt rất nhiều dòng laptop HP văn phòng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá thành vừa phải hợp với túi tiền của dân văn phòng. Cùng tìm hiểu 5 chiếc laptop cho dân văn phòng dưới 10 triệu đáng mua nhất thời điểm hiện nay nhé!

1. Laptop HP Envy 13 - ba 1535 TU 4U6M4PA 

Laptop HP Envy 13 - ba 1535 TU 4U6M4PA chắc suất có mặt trong Top laptop HP văn phòng được ưa thích nhất vì nó sở hữu cấu trúc cứng cáp, nhỏ gọn kết hợp với thiết kế sang trọng cùng hiệu năng cao. Máy có logo được gắn ở gần với nắp lưng và điểm nhấn là hàng chữ nổi để nhìn theo hướng nào cũng thấy được chữ HP. Mức độ hoàn thành sản phẩm khá tốt, vỏ ngoài của máy được làm bằng nhôm rất chắc với màu vàng sang trọng là điểm thu hút ở mọi nơi khi bạn mang chiếc laptop về. 



2. Laptop HP 1 5s - fq 2561 TU 46M29PA 

HP 1 5s - fq 2561 TU 46M29PA với thiết kế lịch lãm, nhỏ gọn và tiện ích vượt trội, đây là một trong các best choice không chỉ của giới văn phòng mà là dành cho học sinh, sinh viên bởi giá thành hợp lý. 

Là chiếc laptop HP văn phòng, em nó được thiết kế với trọng lượng 1.7 kg và kích thước (Dài x Rộng x Cao) là 35.85 x 24.2 x 1.79 cm. Tuỳ thuộc theo mục đích sử dụng để giúp bạn có thể dễ dàng trong việc đi lại khi tham dự vào những buổi họp, cuộc hội thảo hay cafe học tập nhóm với bạn bè, . .. HP 1 5s - fq 2561 TU 46M29PA có những góc được bo cong nhẹ nhàng mang tới vẻ sang trọng thu hút người dùng.

Xem thêm: kinh nghiệm mua laptop văn phòng 

3. Laptop HP Probook 430 G8 614K6PA 

 Nhân vật laptop HP văn phòng cũng là một em laptop dành được rất nhiều sự chú ý với giá thành siêu hấp dẫn, Laptop HP Probook 430 G8 614K6PA được thiết kế với tông màu bạc thanh lịch giúp tạo dựng lên vẻ ngoài sang trọng đẳng cấp và cuốn hút mọi ánh nhìn của nhiều người dùng ngay từ lần nhìn đầu. 



Sở hữu kích thước 6.9 x 48.3 x 30.5 cm và trọng lượng nặng vỏn vẹn 1.28 kg, chiếc laptop này có thiết kế rất gọn nhẹ với khả năng cơ động cao, giúp bạn dễ dàng mang theo trong các chuyến đi công tác hay giải trí lâu ngày một cách dễ dàng. 

4. Laptop HP Pavilion 14 - dv 0520 TU 46L92PA 

Laptop HP Pavilion 14 - dv 0520 TU 46L92PA - Là chiếc laptop HP văn phòng có mức giá thành bình dân nhưng sở hữu cấu hình cao phục vụ tốt các nhu cầu làm việc và học tập của người dùng, đây cũng là dòng laptop. Với thiết kế 14 inch, đây cũng là laptop HP văn phòng dễ sở hữu nhất hiện nay thuộc phân khúc laptop bình dân. 

 

Với ưu điểm đặc biệt sở hữu thiết kế mỏng gọn, thanh lịch nhưng không thiếu phần sang trọng và máy tản nhiệt tốt. Tổng thể máy nhẹ khoảng 1.41 kg, kích thước nhỏ gọn với phong cách thiết kế "cứng cáp và vuông vức" khiến người dùng không phải lo lắng nhiều đến độ bền khi sở hữu. Sản phẩm tạo viền sự gọn gàng của máy, màn hình được thiết kế với viền màn hình mỏng giúp tấm ảnh trông nhỏ đi nhiều và gia tăng diện tích màn hình so với thân máy mang tới cảm giác thoải mái hơn 

Xem thêm: Đánh giá Laptop văn phòng Acer Aspire 5 A515-56-36UT giá 10 triệu

5. Laptop HP Probook 450 G8 614K3PA 

Mỏng vừa phải, nhỏ gọn và sang trọng đang là xu thế của nhiều dòng máy tính xách tay hiện nay. HP cũng không nằm ngoài xu thế đó. No.1 Computer sẽ giới thiệu với các bạn một em laptop HP văn phòng mang đầy đủ đặc trưng của nhà HP được bày bán khá nhiều khắp hệ thống showroom và những diễn đàn công nghệ - Laptop HP Probook 450 G8 614K3PA.


Laptop HP Probook 450 G8 614K3PA mang vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng điển hình của dòng sản phẩm nhà HP. Chiếc laptop này được làm toàn bộ bằng nhựa cùng với màu xám bạc bao phủ khắp máy nên nhìn nó trông sang trọng lên khá nhiều. Nắp capo không có hoa văn trang trí cầu kỳ hay đèn LED rực rỡ mà chỉ có duy nhất một logo HP được thiết kế nổi bật ngay chính giữa giúp người dễ dàng nhận biết thương hiệu hãng. 

Trang bị một màn hình cảm ứng có chất lượng rất tốt phù hợp với giá thành của em laptop. Viền màn hình hai bên được thiết kế mỏng cũng đã giúp kích thước 15 inch Full HD (1920 x 1080) của chiếc laptop nhìn trông rộng rãi hơn nhiều, giúp người dùng có góc nhìn tốt hơn khi làm báo cáo đồ án và thiết kế các slide trình chiếu hoặc giải trí với những bộ phim bom tấn hollywood. 

Kết luận

Hy vọng với bài viết trên, những bạn đang muốn sở hữu chiếc laptop hp cho dân văn phòng đã hết "đau đầu" về vấn đề lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào trong Top 5 laptop HP văn phòng được ưa thích nhất thì đặt lại câu hỏi ngay bên dưới hay liên lạc ngay với các chuyên gia công nghệ của No.1 Computer để được tư vấn hỗ trợ nhé!


Bạn vừa xem: Top 5 chiếc laptop hp cho dân văn phòng

Tham khảo thêm: No.1 Computer


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Thời lượng pin Dell inspiron 7430

Đánh giá tổng quan thời lượng pin Thinkbook 14 G5+

Thời lượng pin thực tế trên laptop Lenovo Thinkpad X13 Gen 1 i7