Test gaming laptop gaming 20 triệu Acer Nitro 5 Tiger 2022

 Acer Nitro 5 là chiếc laptop gaming đầu tiên mang thương hiệu Acer đình đám đã không còn lạ lẫm với giới trẻ Việt Nam và đặc biệt là các game thủ. Tiếp nối sự thành công của những sản phẩm trước đấy, mới đây dòng laptop trên đã hồi sinh lại với phiên bản Acer Nitro 5 2022 cực kỳ ấn tượng với con chip intel thế hệ thứ 12. Vậy liệu khả năng chơi game của dòng laptop trên có thật sự tốt theo mong muốn? Bài viết hôm nay, bạn cùng No.1 Computer đi Test gaming laptop gaming 20 triệu Acer Nitro 5 Tiger 2022 nhé!. 

Hiệu năng Test gaming laptop gaming 20 triệu Acer Nitro 5 Tiger 2022 

Acer Nitro 5 2022 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-12500H của thương hiệu intel phát triển trên nền tảng công nghệ mới nhất đem đến những con chip 12 nhân xử lý độc lập. Trong đó bao gồm 4 nhân P-Core hiệu năng cao và 8 nhân E-core tiêu thụ điện. Với nhiều điểm nổi bật trên, Acer Nitro 5 2022 có hiệu suất hoạt động cao, xử lý xuất sắc mọi nhu cầu của người sử dụng nhưng cũng tối ưu hoá tốt mức hiệu năng mà máy cần. 



Sự phối hợp tuyệt vời của bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 12 và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 của NVIDIA. Đây là loại card đồ hoạ được dùng trong những công việc cần đến xử lý đồ hoạ và đáp ứng tốt yêu cầu về game của nhiều anh chị em game thủ. Mặc dù là một chiếc card đồ họa thuộc phân khúc hạng trung bình tuy nhiên thực tế khi sử dụng card đồ hoạ rời trên các dòng laptop cao cấp hơn Asus ROG Flow Z13 hay Dell gaming G15 thì RTX 3050 đã mang tới hiệu suất rất ấn tượng và chắc chắn sẽ đưa lại nhiều trải nghiệm thú vị. 

Test gaming laptop gaming 20 triệu Acer Nitro 5 Tiger 2022

Khi trải nghiệm hiệu năng chạy game thực tế của chiếc laptop Acer Nitro 5 Tiger 2022, No1 Computer đã thực hiện game test cho các tựa game phổ biến hiện nay thì thấy CPU và GPU của máy vẫn có hiệu suất ổn định trên mức thiết lập medium Settings với độ phân giải Full HD. 

Test game Acer Nitro 5 2022 với tựa game CSGO 

Khi thử nghiệm chơi game FPS nổi tiếng CSGO ở mức medium Setting Full HD trên máy cho cảm giác trong game rất ấn tượng với những hiệu ứng chuyển đổi hình ảnh xảy đến dễ dàng. Theo thông tin thể hiện trên giao diện thì FPS của máy giữ nguyên tại mức 80 – 85 FPS, nhiệt độ CPU và GPU đạt mức 60 – 75 độ C, đây là một nhiệt độ tương đối ổn. 


Bên cạnh đó, độ nhạy của máy cũng được cho là khá nhanh và màn hình có tần số phản hồi cao cũng là một điểm sáng khi trải nghiệm những tựa game FPS trên Acer Nitro 2022. 



Test game Acer Nitro 5 2022 với God for War 

Tựa game God for War là một bài test khá nặng nề giành trên chiếc laptop gaming Acer Nitro 5 2022, điều này chỉ giới hạn ở mức 32 FPS, kém hơn một nửa so với CSGO. 

Sau khi kết thúc thời lượng trong game khoảng 1 tiếng thì nhiệt độ của máy tăng thêm khoảng 80 độ C, mức này hoàn toàn chịu đựng nổi trên một chiếc laptop gaming. Trải nghiệm trong game diễn ra rất tốt, mình không vấp vào quá các hiệu ứng drop FPS hoặc giật lag. 

Test game Acer Nitro 5 với Need For Speed 

Tiếp theo là một trong những tựa game nào khi sử dụng thì chúng ta cũng sẽ cảm nhận thấy hiệu năng của máy. Đó là Need For Speed, đây là tựa game thực nên đòi hỏi card đồ hoạ ở mức tốt bậc nhất hiện nay. Cùng với đó là bộ nhớ ram ổn định nên nó sẽ chạy tốt trong quãng thời gian này. Khi Test gaming laptop gaming 20 triệu Acer Nitro 5 Tiger 2022 thì con máy này đã cho kết quả thực sự vượt ngoài mong đợi. 

Kết luận

Trên đây là bài test gaming laptop gaming 20 triệu Acer Nitro 5 Tiger 2022 do No.1 Computer gửi đến độc giả. Chúng tôi đánh giá đây là mẫu laptop gaming mặc dù có giá thành không phải cao song chất lượng lại hoàn toàn vượt trội. Hy vọng bài viết sẽ mang tới cho mỗi bạn nhiều kiến thức bổ ích. Cảm ơn những bạn đã quan tâm. 


Bạn vừa xem: Test gaming laptop gaming 20 triệu Acer Nitro 5 Tiger 2022

Tham khảo thêm: No.1 Computer


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Thời lượng pin Dell inspiron 7430

Đánh giá tổng quan thời lượng pin Thinkbook 14 G5+

Thời lượng pin thực tế trên laptop Lenovo Thinkpad X13 Gen 1 i7