Thông số Sạc Surface Laptop Go

 Microsoft Surface Laptop Go sẽ là giải pháp số 1 dành cho dân văn phòng với nhu cầu đi lại, di chuyển nhiều mà không thể đem theo các loại laptop cồng kềnh. Thuộc dòng máy Surface Laptop với phong cách thiết kế cực kỳ trẻ trung, khối lượng máy thuộc dạng siêu mỏng nhẹ và cấu hình khá mạnh mẽ hứa hẹn đây sẽ là mẫu máy thoả mãn đầy đủ các nhu cầu của người sử dụng. Hãy cùng No. 1 Computer đi tìm hiểu thông số Sạc Surface Laptop Go này nhé!

Thông số sạc Surface Laptop Go

Surface Laptop Go đi kèm củ sạc 39W có khả năng sạc nhanh mọi lúc mọi nơi mà không tốn quá nhiều pin của bạn. 

Adapter Sạc dùng trên Microsoft Surface được chế tạo theo tiêu chuẩn có chất lượng linh kiện cao, dây điện an toàn, chống chập, cháy điện và không gây tác động xấu đến thiết bị. 

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp vào: 100V - 240V

  • Điện áp ra: 12V 2.58A/15V 2.58A
    Công suất: 36 Walt/44 Walt

  • Chuẩn chân cắm: Chân dẹt

Thời gian sạc dự kiến

Đối với thời gian sạc, nếu sử dụng sạc dự phòng lắp sẵn trong hộp với Surface Laptop Go thì bạn sẽ mất khoảng hơn 2 tiếng mới có thể sạc đủ đầy pin. Ngoài ra Surface Laptop Go còn hỗ trợ sạc nhanh, vì vậy bạn cũng có thể cân nhắc mua cho mình một chiếc sạc dung lượng cao hơn nữa để rút ngắn thời gian sạc. 

Mô tả về Sạc Surface Laptop Go

- Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ 

- Sạc laptop với thiết kế nhỏ gọn nên khách hàng có thể dễ dàng mang theo khi sử dụng 

- Sạc có hệ thống bảng mạch chính xác và được test kĩ lưỡng để ra điện áp chuẩn theo từng thông số. cần sạc đảm bảo độ an toàn mượt mà mà trơn tru để có thể cung cấp đầy đủ khi các thiết bị chạy quá công suất và không làm mất điện, gián đoạn và giúp nâng cao tuổi thọ cho laptop. 

Xem thêm: Hướng dẫn vệ sinh máy Surface Laptop Go

Cách tối ưu pin và sạc Surface Laptop Go

  • Tránh dùng hay sạc Surface Laptop Go ở nhiệt độ quá cao: Khi thiết bị được sạc hoặc sử dụng với nhiệt độ cao sẽ làm pin lithium-ion nhanh cạn kiệt và giảm khả năng sạc pin vĩnh viễn. Các thiết bị Surface được thiết kế để sử dụng trong nhiệt độ từ 32 ° F đến 95 ° F (0 ° C-35 ° C). Do đó tránh để thiết bị Surface của bạn dưới ánh nắng mặt trời và không để nó trong môi trường nóng bức. 

  • Giữ hoặc để ở trạng thái pin khô: Pin được bảo quản ở chế độ sạc nóng sẽ giảm dung lượng nhanh hơn. Bạn có thể giúp ngăn chặn sự xuống cấp nhanh hơn này bằng cách không để thiết bị của mình tiếp xúc với nguồn AC trong thời gian dài. Thay vào đó, bạn cố gắng giữ thiết bị được xả thường xuyên dưới 50% trước khi sạc trở lại. 

  • Nếu bạn trong trường hợp cần sử dụng thiết bị thường xuyên, chúng tôi khuyên bạn có thể kích hoạt "Chế độ giới hạn pin" (Battery Limit Mode) để tránh tình trạng máy bị cạn bị. Nếu bạn phải bảo quản thiết bị của mình trong thời gian dài thì tốt nhất nên hạ mức sạc xuống 50% trước khi cất và luôn kiểm tra pin để đảm bảo pin không còn ở trạng thái thấp. 

  • Sản phẩm Sạc Microsoft 12V 2.58 A 36W là loại sạc có giá thành hợp lý và chất lượng đảm bảo an toàn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng thông thái để bảo vệ tốt nhất laptop của bạn trước hỏng hóc không đáng có. 



Xem thêm: Hướng dẫn nâng cấp Ram, SSDSurface Laptop Go


Trên đây là Thông số Sạc Surface Laptop Go mà No.1 Computer đã tổng hợp được. Cảm ơn quý bạn đọc đã theo dõi, chúng tôi mong rằng những thông tin trên sẽ phần nào hữu ích đối với bạn!

Bạn vừa xem xong: Thông số Sạc Surface Laptop Go

Xem thêm: No1 Computer 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Thời lượng pin Dell inspiron 7430

Đánh giá tổng quan thời lượng pin Thinkbook 14 G5+

Thời lượng pin thực tế trên laptop Lenovo Thinkpad X13 Gen 1 i7