Thông số Sạc Asus Zenbook Q508UG

 Asus Zenbook Q508UG được giới thiệu hướng vào nhóm khách hàng tầm trung nhưng vẫn có một số đặc tính riêng biệt để tạo ra điểm nổi trội trên chiếc Ultrabook này. Nếu bạn đang có một chiếc laptop hiện đại và thời trang với cấu hình cao thì chớ bỏ qua em máy này nha, No. 1 Computer sẽ dẫn các bạn đi tìm hiểu thêm về thông số Sạc Asus Zenbook Q508UG qua bài viết sau. 

Thông số sạc máy Asus Zenbook Q508UG

Dòng máy: Asus

Đầu vào: 100-240V 50-60Hz

Đầu ra: DC 19V 3.42A 65W

Dung lượng pin của máy cũng có khả năng làm việc cực nhạy bén khi máy được trang bị Pin Polymer lithium-ion 4 Cell 56WH với thời gian sử dụng lên tới 9 giờ liên tục. Dung lượng pin đảm bảo sẽ đồng hành với công việc của bạn suốt một ngày dài bận rộn. Tuỳ thuộc theo các tác vụ cũng như là mức độ chai pin mà thời lượng pin sẽ biến đổi trên mỗi chiếc laptop Asus Zenbook Q508UG khi bạn sử dụng 



Đánh giá sạc Asus Zenbook Q508UG

  • Vỏ sạc được làm bằng chất liệu vỏ nhựa cao cấp có độ mịn và vô cùng chắc chắn, các bộ phận chi tiết được gia công tỉ mỉ, cẩn thận. Người dùng cầm vào sẽ có cảm giác dễ chịu với khả năng chống chịu va đập tốt

  • Sạc được tích hợp với công nghệ tự ngắt mỗi khi máy tính của bạn đã được sạc đầy. Điều này giúp người dùng có thể ngăn việc lượng điện vào quá nhiều gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuổi thọ của máy cũng như việc đảm bảo an toàn cho người dùng. 

  • Dây sạc có độ dài lớn giúp bạn không phải lo lắng khi làm việc xa nguồn điện. 

  • Sạc có tính linh hoạt cao do thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đến bất cứ đâu mà không gây cồng kềnh hay bất tiện 

Dấu hiệu Sạc Asus Zenbook Q508UG đã bị hỏng

Nếu mắc phải những dấu hiệu dưới đây trên chiếc laptop Asus thì rất có thể bạn sẽ phải mua sạc laptop mới hoặc nên đem tới các trung tâm có uy tín trong bảo hành laptop để kiểm tra và được hỗ trợ 

 - Sạc không vào điện cho dù pin hay laptop hoàn toàn bình thường 

 - Sạc có hiện tượng nứt vỡ hay lỏng lẻo bên trong 

 - Dây sạc có hiện tượng bị móp méo, thậm chí đứt gãy cáp bên trong  

Nguyên nhân khiến sạc laptop của bạn nhanh bị hỏng

Dưới đây là một số nguyên nhân dẫn đến hư hỏng pin laptop Asus của bạn 

 - Cắm sạc laptop liên tục ngay cả khi pin đã đầy 

 - Tuổi thọ viên pin đã hết hạn sau một thời gian dài sử dụng 

 - Pin sử dụng là loại hàng nhái, pin có chất lượng không đạt tiêu chuẩn 

 - Do va chạm hay có vật cứng va đập vào pin 






Cách sử dụng Sạc Asus Zenbook Q508UG đúng cách

Cách dùng pin laptop đúng cách đó là: 

  • Khi cắm sạc pin trên laptop chúng tôi đưa ra lời khuyến cáo chung với tất cả bạn đó là hãy cắm đầu nguồn vào ổ điện trước và cắm đầu sạc vào máy tính sau cùng. 

  • Hiện nay các loại laptop sẽ tự trang bị một loại sạc riêng phù hợp với máy mình. Vì vậy trong quá trình sử dụng laptop bạn không được lấy sạc của laptop nọ cắm vào chiếc laptop kia. Việc làm này sẽ khiến chiếc laptop của chính bạn bị hư hỏng nghiêm trọng thậm chí có thể gây ra cháy nổ khi sạc laptop bạn cắm có nguồn điện đến không phù hợp với laptop của mình. Tốt nhất là các bạn nên vào những trung tâm của nhà sản xuất để mua sạc phù hợp với máy. 

  • Khi mua sản phẩm laptop tại một số cửa hàng người bán hàng cũng sẽ chia sẻ với bạn cách sử dụng pin laptop đúng cách. Cụ thể đó là là hãy sạc 10h khi cạn pin và lặp lại y như vậy 3 lần. Bạn cần phải lưu ý là máy mới mua thì hạn chế không được vừa sử dụng vừa sạc, nhưng sau khi dùng một thời gian thì bạn nên thực hiện điều đó thành thường vì nó mới chính là cách sử dụng pin laptop hiệu quả.


Trên đây là thông tin về thông số Sạc Asus Zenbook Q508UG cùng với cách sử dụng sạc máy sao cho hiệu quả. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm laptop của nhà Asus này!


Bạn vừa xem xong: Thông số Sạc Asus Zenbook Q508UG

Xem thêm: No1 Computer


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Thời lượng pin Dell inspiron 7430

Đánh giá tổng quan thời lượng pin Thinkbook 14 G5+

Thời lượng pin thực tế trên laptop Lenovo Thinkpad X13 Gen 1 i7